First rain of May

Sa tindi ng init ngayong summer, isang pangarap (na mahirap abutin) ang ulan, lalo na sa lungsod ng Pasig. Umulan na sa mga karatig-bayan, pero sa Pasig ang init pa rin. Hindi ko alam kung dahil ba dito ako nakatira. Hehe.

Kaya naman nang dumating ang pangalawang araw ng Mayo, sa wakas ay umulan na rin. (Naalala ko lang i-blog ito sa huling araw ng Mayo dahil malakas-lakas ang ulan ngayon at nililinis ko ang laptop ko)

Ano pa bang dapat gawin? E di maligo sa ulan (at mag-pose na parang sa Power Rangers).

Ang mga magugulo:

Si Kelly, ang nag-iisa kong kapatid na lalaki, na mukhang sobrang natutuwa sa ulan.

Si Kyla na madalas na tinatawag na mini-me ko.

Si Angel na mahilig magmaganda (hehe).

At siyempre, ang napaka-cute kong pamangkin na si Kurt.

Nasaan ako? Ayun, taga-kuha na lamang ng mga litrato. KumbagaΒ been there, done that ang drama. Nakakatanda lang haha.

Odiba? Hindi na nakuntento sa ulan, pati yung panlinis namin ng sasakyan ay pinatulan na. Pero ang posh pa rin naman.

Siyempre, hindi rin mawawala ang water guns.

Mukhang may binabalak…

Ayun naman pala!

Victim #1

Dalhin na si victim #2…

Tsk, tsk.Β Ang kawawang bata…

…naihi na lang. HAHA.

About Kimberly Pauig

I enjoy taking photographs as much as I savor sleep.
This entry was posted in Personal. Bookmark the permalink.

10 Responses to First rain of May

  1. “Umulan na sa mga karatig-bayan, pero sa Pasig ang init pa rin. Hindi ko alam kung dahil ba dito ako nakatira.”

    NAKAKAINIS. :))

    Like

  2. Nice photos. I like the contrasts.

    Like

  3. ladymyx18 says:

    visiting here πŸ™‚

    btw, i have an ongoing giveaway πŸ˜€
    http://myxilog.blogspot.com/2012/06/mwf-x-myxilog-blogversary-giveaway.html

    Like

  4. DiamondR says:

    panalo sa kakulitan.Been there,done that.

    Like

  5. bobonghenyo says:

    Hi Kim ganda ng mga shots mo πŸ˜€ musta -lovely

    Like

  6. Huwaw! Damang dama ko dito ang saya.

    Like

Leave a Reply

